Mua nhà trả góp lãi suất 0%

Chương trình ưu đãi này được thực hiện trong 4 tháng (bắt đầu từ ngày 1/4) cho phép khách mua nhà được chiết khấu 3%-15% giá trị căn hộ. Mức ưu đãi tối đa có thể lên tới 315 triệu đồng.

Chung cư TDH -Trường Thọ đã giao nhà cho khách hàng, sổ hồng từng căn hộ.

Tại các ngày bán hàng "TDH - Ngày vàng giao dịch", người mua căn hộ thuộc dự án TDH - Trường Thọ, quận Thủ Đức và TDH - Phước Bình, quận 9, TP HCM còn cơ hội được tăng chiết khấu. Trước đó, chủ đầu tư dự án này đã đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ lãi suất vay cho khách hàng trong 12 tháng, miễn phí quản lý căn hộ trong vòng 3 tháng, tặng gói nội thất khi mua căn hộ…

Nhà thực tế và tư vấn chi tiết, liên hệ: 0917398189 - 0909718169 hoặc truy cập website: www.tdhtruongtho.com

Tọa lạc tại trung tâm quận Thủ Đức, thừa hưởng nhiều tiện ích như gần Siêu thị Co.op Mart Thủ Đức, chợ Thủ Đức, trường mầm non, trường cấp một, cấp 2, cấp 3, cung thiếu nhi…, TDH - Trường Thọ được không ít người quan tâm. Các căn hộ thuộc dự án này có tiện nghi hoàn thiện với hệ thống máy phát điện dự phòng, Internet, truyền hình cáp hiện đại, hệ thống báo cháy cảm ứng khói và nhiệt, tầng hầm đậu xe rộng rãi, đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera chuyên nghiệp 24/24 đảm bảo an ninh… Nội thất trong căn hộ được bố trí hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu riêng của khách hàng. Khuôn viên cây xanh thoáng mát, cùng với tầng sân thượng rộng là những tiện ích chung, góp phần tạo nên sự gắn kết cho cư dân ở đây.

Ngọc Bích

Nguồn: VNExpress.net

Mua nhà trả góp lãi suất 0% Với số tiền từ 566 triệu đồng, khách mua căn hộ tại Thuduc House sẽ được bàn giao nhà ngay. Số tiền còn lại được trả góp trong 5 năm tiếp theo với lãi suất 0%.