Hoàn thành xây thô dự án Hồ Gươm Plaza

Công ty cổ phần May Hồ Gươm vừa tổ chức lễ cất nóc cho công trình phức hợp Hồ Gươm Plaza, đánh dấu việc hoàn tất phần xây thô của dự án sau hơn 3 năm thi công. Các căn hộ sẽ bàn giao cho khách vào cuối quý 4/2013.


Từ khi khởi công vào tháng 10/2009 trên khu đất rộng gần 11.000 m2, toàn bộ đội ngũ thi công của dự án Hồ Gươm Plaza đã làm việc suốt ngày đêm trên công trường. Ngay sau khi hoàn thành phần hầm và móng, công tác thi công phần thô được triển khai với tốc độ nhanh chóng, cứ sau 7-9 ngày, một tầng mới được xây nên.

Cùng với việc hoàn thiện phần thô và cất nóc cho công trình, ngày 15/12 vừa qua, đội ngũ thi công dự án bắt tay vào quá trình hoàn thiện để kịp bàn giao đúng tiến độ. Theo đó, các căn hộ sẽ giao cho khách hàng vào cuối quý 4/2013.

Hồ Gươm Plaza nằm tiếp giáp với đường Trần Phú (Hà Đông) và trục đường chính nối khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Dự án gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp hơn 20.000m2 diện tích đỗ xe, hơn 23.000m2 trung tâm thương mại, 36.000m2 mặt bằng văn phòng, 460 căn hộ tiêu chuẩn và 8 căn penthouse. Các căn hộ có diện tích từ 73 m2 đến 146 m2, là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống và công năng sử dụng.


Song song với những nỗ lực hoàn thiện tòa tháp căn hộ, khối đế thương mại và tòa tháp văn phòng đã có khách thuê và đang được gấp rút hoàn thiện để sớm đưa vào vận hành. Cụ thể, hoạt động của khu trung tâm thương mại sẽ khởi động với việc chuẩn bị khai trương siêu thị điện máy - máy tính Trần Anh vào đầu năm 2013, trước thời điểm trung tâm thương mại đi vào hoạt động của 6 tháng.

Đối tác Hoffmann Seifert Partner (Đức) cũng đã bắt tay vào dự án với vai trò giám sát và tư vấn tối ưu hóa hệ thống cơ điện (Mechanical & Electrical), hệ thống phòng cháy chữa cháy, giải pháp chống rung, hệ thống cách âm, hệ thống an ninh và chiếu sáng cho tòa nhà Hồ Gươm Plaza.



Thêm đó, Savills Việt Nam đã được ủy nhiệm làm đơn vị tiếp thị trung tâm thương mại, CBRE sẽ phụ trách quản lý và điều hành khách thuê, Cushman & Wakefield phụ trách cho thuê tòa tháp văn phòng. Ngoài ra, chủ đầu tư đang thương thảo với một số đối tác khác như Big C, Citimart, Megastar, Galaxy… để có được sự kinh doanh của họ tại Hồ Gươm Plaza.

Bà Ninh Thị Ty, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần May Hồ Gươm chia sẻ: "Tất cả nỗ lực này của chúng tôi nhằm giúp cho người mua nhà có mong muốn về sống tại đây. Việc xây dựng và hoàn thành dự án mới chỉ là bước khởi đầu, đồng hành cùng cuộc sống của dân cư về sau mới là đích đến và trăn trở của công ty".

Ngọc Bích.

Nguồn: VNExpress.net

Hoàn thành xây thô dự án Hồ Gươm Plaza Công ty cổ phần May Hồ Gươm vừa tổ chức lễ cất nóc cho công trình phức hợp Hồ Gươm Plaza, đánh dấu việc hoàn tất phần xây thô của dự án sau hơn 3 năm thi công. Các căn hộ sẽ bàn giao cho khách vào cuối quý 4/2013.