Khách sạn Legend về tay Lotte

Kể từ tháng 4, Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Lotte (trực thuộc Tập đoàn Lotte) sẽ chịu trách nhiệm quản lý một trong những khách sạn năm sao ở TP HCM.

Khách sạn chính thức đổi sang tên mới là Lotte Legend Saigon từ tháng 4. Ảnh: PV

Đơn vị này đã mua lại 70% cổ phần từ tay Tập đoàn Kotobuki và hiện là cổ đông lớn nhất. Tuy nhiên, giá trị thương vụ mua bán không được tiết lộ. 30% cổ phần còn lại do Công ty Hải Thành sở hữu.

Đại diện Lotte Legend cho hay, vì khách sạn đã trực thuộc tập đoàn Lotte Hotels & Resorts nên quyết định thêm “Lotte” vào tên nguyên thủy của khách sạn, thay vì chỉ trực thuộc công ty Liên Doanh Hải Thành – Kotobuki như trước đây.

Đứng đầu khách sạn hiện nay là ông Song Yong Dok, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn khách sạn & khu nghỉ dưỡng Lotte. Ông cũng là Tổng giám đốc mới của Công ty Liên Doanh Hải Thành-Kotobuki, đơn vị quản lý khách sạn Lotte Legend Saigon.

Ông Hide Ishiyama, Tổng quản lý khách sạn kỳ vọng sự thay đổi diện mạo mới này sẽ đưa dịch vụ và hiệu suất kinh doanh lên một tầm cao mới. Đồng thời là khởi điểm cho sự bành trướng của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam và Châu Á.

Khách sạn này khai trương tháng 10/2001, cao 17 tầng với 283 phòng, 6 nhà hàng, là một trong những khách sạn đạt chuẩn 5 sao tại TP HCM.

Hồng Châu

Nguồn: VNExpress.net

Khách sạn Legend về tay Lotte Khách sạn 5 sao nằm đối diện sông Sài Gòn vừa có tên mới Lotte Legend Saigon, sau khi Lotte mua lại 70% vốn của Tập đoàn Kotobuki.