Xây chung cư thu nhập thấp đầu tiên ở Quy Nhơn

Theo thiết kế, chung cư này được xây dựng với các cao ốc 12 tầng, bao gồm 416 căn hộ, mỗi căn có tổng diện tích từ 40-70 m2.

Ngày 17/6, tại thành phố Quy Nhơn, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Định và Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh vật liệu xây dựng (FICO) Thành phố Hồ Chí Minh cùng các đơn vị chức năng đã tiến hành khởi công xây dựng dự án chung cư thu nhập thấp-cao ốc Long Thịnh tại đường Tống Phước Phổ.


Ông Phạm Thanh Hùng, Phó Tổng Giám đốc FICO cho biết, chung cư được xây dựng trên tổng diện tích 8.100 m2 với tổng kinh phí đầu tư hơn 216 tỷ đồng.

Theo thiết kế, chung cư này được xây dựng với các cao ốc 12 tầng, bao gồm 416 căn hộ, mỗi căn có tổng diện tích từ 40-70 m2 và được trang trí nội thất sang trọng, có các hệ thống thang máy, bãi đậu xe ô tô, nhà thương mại và nhà trẻ...

Dự án sẽ hoàn thành và chính thức được đưa vào sử dụng sau 24 tháng kể từ ngày khởi công.

Đây là dự án chung cư thu nhập thấp đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Bình Định, trên cơ sở thực hiện Nghị định số 02/CP về gói cứu trợ 30.000 tỷ đồng của Chính phủ hỗ trợ người có thu nhập thấp mua nhà ở.

Dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần giải quyết không nhỏ nhu cầu cấp thiết về nhà ở của người thu nhập thấp tại địa phương.

Viết Ý 

Nguồn: TTXVN

Xây chung cư thu nhập thấp đầu tiên ở Quy Nhơn Theo thiết kế, chung cư này được xây dựng với các cao ốc 12 tầng, bao gồm 416 căn hộ, mỗi căn có tổng diện tích từ 40-70 m2.